Business Opportunities in Agriculture: 150 Field Interviews (Book)

Polyhouse subsidy in Rajasthan

Register

Click Here!

kennysang193

New Member
Quý khách đang có nhu cầu hút bể phốt tại Hoa Lư Hai bà Trưng . Có rất nhiều các dịch vụ hút bể phốt được dán quảng cáo đầy các bờ tường . Hay tờ rơi được gài ngay trên cổng nhà quý khách . Khi quý khách cần dịch vụ cũng muốn tham khảo dịch vụ của các đơn vị in trên quảng cáo . Nhưng khi tìm hiểu đến dịch vụ lại không được như mong đợi của khách hàng .

Website : https://hutbephotdongdo.com/

Hotline : 02439.059.059



Quý khách đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình một dịch vụ uy tín , chất lượng , giá thành phải chăng . Quý khách hãy tìm hiểu về dịch vụ hút bể phốt tại Hoa Lư của công ty vệ sinh môi trường Đông Đô . Phương châm của công ty chúng tôi là hãy đặt nhu cầu của khách hàng như chính nhu cầu của mình . Từ đó đưa ra những dịch vụ thân thiện với người dùng nhất . Khi bồn cầu nhà quý khách bị tắc ứ . quý khách rất lo lắng và cần xử lý ngay . Khi quý khách yêu cầu chỉ sau 15 phút chúng tôi sẽ có mặt ngay tại nhà quý khách . Khi sử dụng dịch vụ quý khách luôn mong muốn phải xử lý triệt để , không bị tắc ứ lại . Với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi sẽ tìm hiểu nguyên nhân và xử lý triệt để nhất cho nhà quý khách . Quý khách khi đã sử dụng dịch vụ hút bể phốt của công ty vệ sinh môi trường Đông Đô tự cảm nhận được dịch vụ của chúng tôi chất lượng như thế nào . Vì công ty chúng tôi những dòng xe chuyên dùng đều được nhập khẩu từ nước ngoài và được thiết kế với những công suất lớn nhất . Khi thi công không gây tiếng ồn , rất sạch sẽ , không gây mất vệ sinh . Còn về chi phí thi công quý khách cũng đừng nên lo lắng quá , tất cả giá thành đã được kỹ thuật báo cáo khi đến kiểm tra , Quý khách chỉ cần xác nhận số lượng hiển thị trên đồng hồ của xe . Từ đó quý khách cũng nhẩm tính được tổng chi phí sau khi thi công . Tất cả các dịch vụ hút bể phốt và vệ sinh môi trường đều có chế độ bảo hành dài hạn , thời gian bảo hành lên tới 5 năm . Quý khách hãy giữ lại phiếu bảo hành của công ty khi gặp vấn đề gì bể phốt quý khách hãy liên lạc với tổng đài đơn vị chúng tôi sẽ cho kỹ thuật đến xử lý lại cho quý khách .

Hút bể phốt tại Phố Hoa Lư luôn muốn mang đến cho khách hàng những ưu đãi lớn nhất . Chúng tôi luôn mong muốn những dịch vụ vệ sinh môi trường của chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách một môi trường sống trong lành , sạch sẽ . Chúc quý khách và gia đình luôn mạnh khỏe , hạnh phúc .
>>> tham khảo thêm dịch vụ hút bể phốt tại ba vì : https://hutbephotdongdo.com/hut-phot/hut-be-phot-tai-ba-vi/
 
Last edited:

Business Opportunities in Agriculture: 150 Field Interviews (Book)


Business Opportunities in Agriculture: 150 Field Interviews (Book)

garao56

Well-Known Member
The poly house subsidy pattern is stated here under :

National Horticulture Board is promoting for Development of Commercial Horticulture in respect of the following schemes.
Sno Item Cost Norms Pattern of Assistance


Protected cultivation
1.Green House structure
(a) Fan & Pad system Rs. 1400/Sq. m and Rs. 1610/Sq. m for hilly areas 50% of cost for above 2500 Sq.m
b) Naturally ventilated system
i) Tubular structure Rs. 844/Sq. m and Rs.970/Sq.m for hilly areas. 50% of cost for above 2500 Sq.m

2.Shade Net House
(a) Tubular structure Rs. Rs. 710/Sqm and Rs.816/Sqm for hilly areas 50% of cost for above 2500 Sq.m

3.Cost of Planting Material Rs.140/Sq.m 50% of cost for above 2500 Sq.m
and cultivation of High Value
vegetables grown in Poly
House/Shade net House

b)Cost of Planting Material Rs.610/Sq.m 50% of cost for above 2500 Sq.m
and cultivation of Carnation
& Gerbera grown in Poly
House/Shade net House
Rs.610/Sq.m

c)Cost of Planting Material and Rs.426/Sq.m 50% 50% of cost for above 2500 Sq.m
cultivation of Rose & Lilium
grown in Poly House/Shade
net House

Please select whether you are taking up flower cultivation such roses , gerbera etc or vegetables like capsicum, cucumber .
Minimum one acre (4000 sq mts ) must be taken up for establishment of green house or poly house.
Please contact us for project report for availing Bank Loan and for claiming subsidy from NHB or State Horticulture Department (Horticulture Officer /Asst.Director (Horticulture) nearest to your place

.
G.Ananda rao B.Sc(Ag),Agri Finance consultant,
Vijaya Agro Consultants
Yanamalakuduru,Vijayawada -520013, AP
Mobile: 9703128495 /8074257374
Mail: garao56@gmail.com
 

Business Opportunities in Agriculture: 150 Field Interviews (Book)

Top