Business Opportunities in Agriculture: 150 Field Interviews (Book)

Wanted land for lease near Trichy.

Register

Click Here!

dangdongho1

New Member
So sánh đồng hồ quả lắc treo tường của Nhật Bản và Đức

Meta: Cùng xem đồng hồ quả lắc treo tường Nhật bản và Đức có gì nổi bật và khác biệt. Hai cường quốc của đồng hồ sẽ được đem lên bàn cân so sánh ngày hôm nay.

Đồng hồ quả lắc treo tường là một trong những đồ vật trang trọng, được giới sành đồng hồ ưa chuộng. Người ta thường săn những chiếc đồng hồ cổ, bởi lẽ đồng hồ quả lắc từ ngày xưa khi càng dùng lâu, bộ máy đánh chuông sẽ càng hay và lớp gỗ bên ngoài càng láng mịn, đẹp đẽ. Người ta kể nhiều về hai đất nước, nơi mà những chiếc đồng hồ quả lắc được ra đời đó là Nhật bản và Đức. Để tìm hiểu và so sánh, bạn hãy đón đọc bài viết so sánh đồng hồ quả lắc treo tường của Nhật Bản và Đức của chúng tôi.

Về thiết kế bên ngoài

Đồng hồ quả lắc treo tường Nhật Bản nổi tiếng với các thương hiệu lâu đời như Rhythm (1950), hay các thương hiệu từng rất thành công với đồng hồ đeo tay cũng lấn sân và tạo vị trí nhất định như Casio, Seiko. Bạn có xem và tham khảo những thông tin khác ở đây về các sản phẩm đồng hồ quả lắc treo tường mang thương hiệu nổi tiếng này tại cửa hàng đồng hồ Minh Tường chúng tôi.

Nhìn chung, các thiết kế của đồng hồ quả lắc Nhật Bản mang đậm phong cách Châu Á. Đồng hồ với hộp gỗ bền bỉ, được phủ lớp màu nâu trầm hoặc nâu sáng, khi càng dùng lâu lớp gỗ sẽ càng bóng loáng, điều này thể hiện chất liệu gỗ tốt. Những thiết kế họa tiết hoa văn uốn lượn cũng thể hiện đậm nét phong cách Châu Á.


Đồng hồ quả lắc Nhật Bản bán đa dạng mẫu mã

Đồng hồ quả lắc treo tường Đức thành công trên thị trường với các tên tuổi Hermle (1922), Kienzle,..Các sản phẩm đồng hồ quả lắc treo tường Đức sử dụng chất liệu 100% gỗ tự nhiên, đa số là gỗ Óc chó hoặc một số làm từ gỗ Dái Ngựa với độ bền và đặc biệt là sự hoàn thiện rất tốt. Với mức giá từ 10-60 triệu đồng, không gian sẽ trở nên thật sang trọng với đồng hồ đến từ nước Đức. Những thiết kế của đồng hồ Đức mang đậm phong cách Châu Âu, phóng khoáng, cổ điển, lưu giữ hàng trăm nghìn năm văn hóa lịch sử..

Về bộ máy và thông số kỹ thuật bên trong

Ở đồng hồ của Nhật Bản, bộ máy hoàn toàn do nước Nhật sản xuất. Tùy từng đồng hồ sẽ sử dụng máy cơ hay máy pin, nhìn chung đều có các chế độ nhạc bạn hãy tham khảo các sản phẩm tại đây ở cửa hàng đồng hồ Minh Tường chuyên cung cấp đồng hồ treo tường quả lắc với 4 chế độ âm nhạc cổ điển, nhạc giáng sinh hoặc chuông nhà thờ theo các tên gọi dưới đây:

4 x 4 Westminster: Nhạc chuông Westminster một tiếng dạo nhạc và đánh chuông 1 lần. 15 phút chỉ dạo 1 đoạn nhạc.

Westminster: Nhạc chuông Westminster một tiếng dạo nhạc và đánh chuông 1 lần.

6 Melodies: 1 tiếng dạo 1 bản nhạc cổ điển khác nhau.

3 X-mas Songs: 3 bản nhạc Giáng Sinh (1 tiếng/ 1 lần).

Các đồng hồ quả lắc có chế độ nghỉ đánh chuông buổi đêm từ 23h - 5h45 và có Volume chỉnh âm lượng. Tùy từng thương hiệu sẽ có cách sử dụng bản nhạc riêng.

Đồng hồ Đức đa số là hiệu Hermle có dòng sản phẩm đồng hồ cơ được trang bị 3 ổ cót, lên dây cót bằng tay (Hand-winding) và có khả năng tích trữ năng lượng cót 8 ngày. Có 1 chìa khóa để sử dụng để điều chỉnh 3 ổ cót trên mặt đồng hồ (cót giờ, cót chuông, cót nhạc).

Bộ máy với kết cấu khá phức tạp và công phu, sử dụng bản nhạc chuông Westminster (chuông nhà thờ), 15 phút dạo nhạc 1 lần, 1 tiếng dạo nhạc và điểm chuông theo giờ. Sản phẩm có 1 cần gạt bật/tắt chuông.

Về giá trị đem lại

Cả hai đất nước đều có cho mình những thị trường riêng và đều được khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Sự tin tưởng ấy chính là giá trị to lớn mà Nhật Bản và Đức khẳng định được bản sắc riêng của mình.

Không có sự cân đo đong đếm nào giữa đồng hồ quả lắc treo tường của Nhật Bản và Đức, mà chúng ta nên dành lời khen tuyệt đối đến những nhà chế tác tinh xảo, tỉ mỉ, chính xác.

Các thương hiệu đến từ Nhật Và Đức luôn không ngừng nghỉ trong công việc phát triển và đầu tư cũng như đưa vào ứng dụng những công nghệ và vật liệu tiên tiến để chế tác ra những chiếc đồng hồ treo tường, để bàn khác biệt nhất mang vẻ đẹp của nghệ thuật trang trí.

Nhiều nét đặc trưng và đổi mới trong thiết kế, đồng hồ quả lắc treo tường Nhật bản và Đức đều cải thiện tuổi thọ bộ máy, âm thanh của đồng hồ được lựa chọn từ những bản nhạc dịu dàng, sâu lắng làm cho ngôi nhà thân yêu của bạn đỡ buồn tẻ, trống vắng đều là những nỗ lực đến từ các thương hiệu đáng được ghi nhận.

Lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ Nhật Bản hay là Đức, bạn cũng nên cần một chuyên gia tư vấn lựa chọn cho mình. Bạn có thêt tham khảo nhiều hơn nữa về những sản phẩm đồng hồ quả lắc treo tường đẹp và cao cấp khi ghé qua cửa hàng đồng hồ Minh Tường chúng tôi, hy vọng chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách những chiếc đồng hồ treo tường đẹp, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Mọi thắc mắc quý khách vui lòng gửi tin nhắn hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé bạn.
 
Last edited:

Business Opportunities in Agriculture: 150 Field Interviews (Book)

Top